Using an American Switch in Europe

Avatar image for thewitcher1357
thewitcher1357

5

Forum Posts

0

Wiki Points

0

Followers

Reviews: 0

User Lists: 5

#1  Edited By thewitcher1357
Member since 2018 • 5 Posts

Phân hữu cơ vi sinh và công dụng đối với cây trồng

Phân bón hữu cơ vi sinh là loại phân bón được rất nhiều bà con ưa chuộng sử dụng hiện nay. Với nhiều công dụng được tích hợp trong cùng 1 sản phẩm phân hữu cơ vi sinh, đã đem lại hiệu quả cao trong trồng trọt với chất lượng nông sản tốt. Ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu về sản phẩm phân bón này nhé!

1. Khái niệm phân hữu cơ vi sinh là gì?

Phân hữu cơ vi sinh là loại thuộc phân bón hữu cơ có chứa 1 hoặc nhiều chủng vi sinh vật có ích, được tạo thành bằng cách xử lý và phối trộn các nguyên liệu hữu cơ rồi lên men với các chủng vi sinh.

Phân bón hữu cơ vi sinh có chứa 15% chất hữu cơ và có chứa nhiều chủng vi sinh vật khác nhau. Vi sinh vật trong đó chính là các loại nấm đối kháng sẽ hỗ trợ cho cây trồng chống lại các loại nấm gây bệnh hại cho cây trồng.

Phân bón hữu cơ vi sinh không chỉ cung cấp đủ các yếu tố dinh dưỡng khoáng đa lượng, trung lượng, vi lượng cho cây trồng, hòa tan các chất vô cơ trong đất thành chất dinh dưỡng mà còn giúp cải tạo, tăng độ phì nhiêu làm đất tơi xốp, không bị bạc màu.

>> Xem thêm bài viết http://biosacotec.com/phan-vi-sinh-la-gi--phan-huu-co-vi-sinh-la-gi--phan-biet-cac-loai-phan-bon.html

Việc sử dụng loại phân bón này có ý nghĩa rất lớn trong việc giảm tác hại của hóa chất lên nông sản do lạm dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, đồng thời tăng cường bảo vệ môi trường, hướng tới sản xuất nông nghiệp bền vững.

2. Công dụng của phân hữu cơ vi sinh đối với đất và cây trồng

  • Phân hữu cơ vi sinh có công dụng cải tạo đất, duy trì, nâng độ phì, màu mỡ cho đất canh tác một cách lâu dài và bền vững.
  • Cách sử dụng đơn giản, không sợ cây chết, không lo đất bị thoái hóa hay chua hóa, phèn hóa,…
  • Cung cấp đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho cây mà phân hóa học không có.
  • Có thể sử dụng cho tất cả các thời kì, giai đoạn của cây trồng: trồng mới, ra hoa, nuôi quả,…
  • Tăng hiệu lực hấp thu các chất dinh dưỡng nhờ các vi sinh vật phân giải chất khó hấp thụ thành chất dễ hấp thu hay vi sinh vật cố định đạm.
  • Cung cấp, bổ sung và thúc đẩy hệ vi sinh vật có lợi trong đất phát triển, hoạt động, từ đó giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm.
  • Không gây hại tới môi trường và an toàn với con người, động vật, thực vật.

Với những gì mình vừa chia sẻ, chắc hẳn các bạn đều nhận thấy rõ công dụng của phân hữu cơ vi sinh đối với cây trồng. Vừa đảm bảo cho ra sản phẩm sạch, an toàn, vừa không gây hại đến hệ sinh thái như phân bón hóa học. Phân bón hữu cơ vi sinh hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bà con nông dân hiện nay.

`

Avatar image for recloud
ReCloud

4418

Forum Posts

0

Wiki Points

0

Followers

Reviews: 0

User Lists: 5

#2 ReCloud
Member since 2018 • 4418 Posts

@thewitcher1357: if the console dock is bivolt, you won't have problems in this area, you should check this first.

As for TV, it doesn't really matter nowadays since all HDTVs and UHDTVs have all the system colors like ntsc and pal avaliable on them. As for warranty, I believe it's country limited.

Avatar image for KBFloYd
KBFloYd

22714

Forum Posts

0

Wiki Points

0

Followers

Reviews: 10

User Lists: 0

#3  Edited By KBFloYd
Member since 2009 • 22714 Posts

yea maybe buy a european dock/ac adapter set....

the switch itself can be bought from any country and played on any tv.

only the adapter/dock needs to be european.